BABYSTYLE chuyên cung cấp quần áo thời trang trẻ em, quần áo trẻ em made in việt nam giá sỉ tại TPHCM - các tỉnh thành khác. Liên hệ: 0949.456.968 | Email: banaoquantreem@gmail.com


[giaban]85,000 đ[/giaban][giacu]165,000 đ[/giacu]
[tomtat]
  • Mã sản phẩm: QJW
  • Size: 1-7 & 8-12
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Số lượng: Sỉ và Lẻ[/tomtat]
[chitiet]
Nội dung chi tiết: 

Quần Jean Wax - kiểu quần thiết kế thời trang dành cho bé trai, họa tiết đơn giản nhưng kiểu cách jean rách mang đến phong cách bụi bặm cho bé. Sản phẩm là hàng quần áo trẻ em made in Việt Nam nên không phải lo về chất liệu, xuất xứ. Chất liệu jean giúp cho sản phẩm được bề chắc giúp các bé trai thêm phần thoải mái khi tham gia các hoạt động. Sản phẩm được thiết kế kiểu quần short mát mẻ cùng với hai túi trước và sau đầy tiện lợi. Với đường may tỉ mỉ, chắc chắn, cẩn thận, màu sắc mới lạ, mạnh mẽ  với đường wash nhẹ trên quần. Với quần jean thời trang bé trai nếu kết hợp cùng với chiếc áo thun đơn giản để đi chơi hay dạo phố, nếu lịch sự thì kết hợp cùng với áo sơ mi sẽ rất là sành điệu đấy. Thêm vào đó 1 đôi giày thể thao hoặc sandals cộng với kính mát thời trang sẽ giúp bé trai thêm phần tự tin, phong cách và năng động.

Còn rất nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Shop babystyle.com.vn luôn cập nhật các nhiều mẫu mới với màu sắc đa dạng, đủ size và kích thước cho mọi lứa tuổi. 






[/chitiet]
[kythuat]

Mẫu 1:
Quần jean bé trai wax 4 lỗ mặt trước
Quần jean bé trai wax 4 lỗ mặt trước
Quần jean bé trai wax 4 lỗ mặt sau
Quần jean bé trai wax 4 lỗ mặt sau
Mẫu 2: 

Quần jean lửng bé trai hình giọt nước mặt trước
Quần jean lửng bé trai hình giọt nước mặt trước

Quần jean lửng bé trai hình giọt nước mặt sau
Quần jean lửng bé trai hình giọt nước mặt sau
[/kythuat]

[hot] Mới [/hot]
[video]


[/video] [danhgia]Vải đẹp [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét