BABYSTYLE chuyên cung cấp quần áo thời trang trẻ em, quần áo trẻ em made in việt nam giá sỉ tại TPHCM - các tỉnh thành khác. Liên hệ: 0949.456.968 | Email: banaoquantreem@gmail.com

[tintuc]Các mẹ đang phân vân, lo lắng không biết mùa đông năm nay sẽ có những kiểu dáng độc đáo, đáng yêu nào hay xu hướng quần áo trẻ em thu đông mới nào cho bé yêu fashion nhà bạn mặc, hoặc những chất liệu vải nào để cho bé mặc cảm thấy ấm áp, an toàn thì sau đây Babystyle sẽ chỉ cho các mẹ một số bí quyết hữu ích sau đây nhen.


Với thời tiết se lạnh những gam màu sắc trầm ,ấm áp sẽ hợp cho bé hơn hết. Vì vậy trước khi chọn mua thêm quần áo thu đông cho bé năm nay hãy ưu tiên các sắc màu như : xanh navy, xanh dương, vàng ,đỏ đun, cam đất haypastel các mẹ nhé !

   
 
Nhưng trước tiên, chúng ta hãy bàn luận một chút về cách mặc và chọn quần áo thu đông sao cho đúng cách để bé yêu nhà bạn cảm thấy an toàn khi mặc:

        -  Vào mùa đông, bố mẹ phải đảm bảo rằng trẻ nhà mình phải được giữ ấm tất cả các bộ phận cơ thể. Không chỉ mặc quần áo ấm mà chân, tay, cổ, đầu cũng không được để lạnh. Tuy nhiên, những bộ phận này không cần phải mặc nhiều và dày như quần áo, chỉ cần đừng quá mỏng như đồ dùng mùa thu.


Lưu ý đến chất liệu khi chọn mua quần áo cho trẻ. Vì mùa đông phải mặc nhiều nên cần chọn chất liệu vải phải mềm, nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm của trẻ. Quần áo phải tương đối rộng rãi để trẻ không cảm thấy khó chịu, khó thở. Cũng đừng nên quấn quá nhiều lớp quần áo sẽ khiến bé nóng khó chịu như hình nhé ^^.

      -  Nên mặc cho trẻ nhiều lớp áo để dễ dàng cởi ra, mặc vào phù hợp với sự thay đổi thân nhiệt.
      -  Không nên mặc áo len trực tiếp với da vì sợi len thô ráp sẽ khiến trẻ cảm thấy bị ngứa, rậm, thậm chí bị đau. Các loại quần áo trong cùng và tất tay, tất chân, bố mẹ cũng cần để ý. Các sợi chỉ thừa phải được cắt bỏ để không thắt vào da thịt.
      - Lớp quần áo trong cùng nên là quần áo dài vì quần áo cộc dễ bị cộm làm trẻ không thoải mái. Và khi trẻ đi ngủ, một bộ quần áo liền bao tay, bao chân là tốt nhất. Nếu không phải đi thêm tất chân tất tay để trẻ không bị lạnh.

* Sau khi đã có một chút thông tin về cách mặc và chọn lựa quần áo thì giờ ta sẽ đi xem thời trang cho bé năm nay có những màu sắc và kiểu dáng như thế nào nhé.
-                    
             - Áo khoác cho bé: Cardigan màu cơ bản là chiếc áo khoác các mẹ nên bổ sung cho bé trong tủ quần áo mùa thu đông 2015 bởi nó là một trong các item không bao giờ lỗi mốt.Thêm vào đó mẹ có thể cho bé diện lúc thời tiết se lạnh khi đi chơi hay cả lúc đến trường đều vô cùng đáng yêu.



-                         -  Bộ áo váy tay dài: vừa giúp bé luôn âm áp vừa mang lại nét đáng yêu, dễ thương khi mặc


-
                - Kết hợp áo ấm, quần legging, khăn choàng cổ: mang lại cho bé một phong cách hiện đại, trẻ trung khi xuống phố.

-                             - Quần tất: sẽ giữ ấm đôi chân cho bé, và nếu kết hợp cùng với những chiếc đầm hoặc áo khoác sẽ giúp bé trờ nên cực kỳ xinh xắn và cá tính nữ đấy.

-                         -     Đồ bộ chất liệu cotton dày dài tay thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc sẽ giúp bé giữ ấm khi đi ngủ.

Chúc các mẹ và bé sẽ lựa chọn được những mẫu quần áo thu đông ưng ý nhất nhé ^^.


Cám ơn đã lựa chọn kênh trang www.babystyle.com.vn của chúng tôi làm trang truy cập thường xuyên của bạn!!!
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét