BABYSTYLE chuyên cung cấp quần áo thời trang trẻ em, quần áo trẻ em made in việt nam giá sỉ tại TPHCM - các tỉnh thành khác. Liên hệ: 0949.456.968 | Email: banaoquantreem@gmail.com

[tintuc]

Trẻ em là niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi gia đình và là mầm non, tương lai của một đất nước, một dân tộc. Vì vậy việc quan tâm, chăm sóc và định hướng cho trẻ em luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên hàng đầu.
Tuy nhiên, thực trạng có rất nhiều mặt hàng trẻ em Trung Quốc độc hại đang được bán tràn lan trên thị trường, điển hình là quần áo trẻ em đã khiến cho các ông bố bà mẹ lo lắng, hoang mang khi lựa chọn trang phục cho các bé. Dưới đây là một số mẹo giúp phân biệt hàng Việt Nam với hàng nhái Trung Quốc.


1. Kiểm tra thương hiệu sản phẩm
Hiện nay, mặt hàng quần áo trẻ em được bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Vì vậy, các mẹ nên kiểm tra kỹ các thông tin về nhãn mác sản phẩm. Nếu thấy lạ, chưa từng nghe thì không nên lựa chọn sản phẩm đó.
Các mẹ có con nhỏ nên lựa chọn và mua các sản phẩm quần áo được sản xuất tại Việt Nam, hoặc tìm đến các xưởng gia công quen thuộc, uy tín để mua. Như vậy các mẹ có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm.
Babystyle.Com.Vn chuyên bán sỉ quần áo trẻ em made in việt nam tại TPHCM
2. Kiểm tra các nhãn mác
Nếu các mẹ để ý một chút, các mẹ dễ dàng nhận ra trên các sản phẩm quần áo trẻ em Made In Việt Nam xịn thường có từ 2 đến 3 nhãn mác thể hiện đầy đủ các thông tin sản phẩm thương hiệu, kích cỡ, chất liệu, cách sử dụng,…
Các thông tin này có thể được đính ở cổ, hông, hay cạp quần hoặc in trực tiếp vào sản phẩm. Nó rất dễ dạng nhận ra nếu các mẹ để ý một chút.
3. Chất vải và màu của quần áo
Khi lựa chọn quần áo cho bé, các mẹ không nên lựa chọn quần áo có màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt. Các mẹ nên chọn các sản phẩm có màu nhạt và không có chất sáng dạ quang. Mặc dù không phải tất cả các sản phẩm có màu sắc sặc sỡ hoặc có chất sang dạ quang đều là sản phẩm Trung Quốc nhưng các mẹ cũng nên chú ý đến đặc điểm này.
4. Mùi của quần áo
Các mẹ không nên lựa chọn quần áo có mùi quá hắc vì nó có chứa chất formaldehyde-một chất hóa học rất độc hại được phun trên quần áo để diệt khuẩn và nấm mốc.
Nếu chẳng may các mẹ mua phải thì cũng nên giặt thật kỹ, phơi trực tiếp dưới ánh nắng hoặc ở nơi khô thoáng để loại bỏ các chất độc hại trước khi cho các bé mặc. Tuyệt đối, không để trong tủ kính khi vừa mới mua về vì như vậy độc tố sẽ không được loại bỏ. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bé.
5. Đường may
Điểm nổi bật dễ nhận thấy của quần áo trẻ em Made In Việt Nam xịn là đường may rất chắc chắn, tỉ mỉ, sắc nét và đều đẹp. Với các sản phẩm nhái thường có đường chỉ không chắc, dễ bị bung và không đều.



Trên đây là một số mẹo mà BabyStyle.Com.Vn chia sẽ để các mẹ tham khảo khi đi mua sắm quần áo cho các bé. Tuy  nhiên để chọn được sản phẩm xịn, nó đòi hỏi các mẹ phải có hiểu biết kỹ về thông tin sản phẩm và đặc biệt các mẹ cũng cần phải có một chút kinh nghiệm.
Chúc các mẹ thành công trong việc lựa chọn quần áo cho các bé.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét:

  1. Bán buôn hàng Trung Quốc tại Việt Nam ngày càng phổ biến đối với những người kinh doanh. Người tiêu dùng ngày càng lớn. Cùng với nguồn hàng phong phú và đa dạng từ Trung Quốc. Đây là cô hội lớn để các nhà kinh doanh nhập được nguồn hàng chất lượng với giá rẻ để về kinh doanh.

    Bán buôn hàng Trung Quốc đem lại lợi nhuận cao

    Bạn nên kinh doanh các mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao như mặt hàng thời trang, đặc biệt là quần áo và giày dép, những mặt hàng sử dụng hàng ngày. Vì nguồn hàng này tại Trung Quốc có chất lượng rất tốt và số lượng khổng lồ, các chợ buôn nổi tiếng ở Việt Nam thường xuyên sang nơi mua hàng Trung Quốc, thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất tại Trung Quốc. Hàng ở đây được sản xuất theo quy trình hiện đại, hàng chính hãng, mẫu mã phong phú, độc đáo, giá cả phù hợp, thậm chí có giá rất rẻ.

    Trả lờiXóa