BABYSTYLE chuyên cung cấp quần áo thời trang trẻ em, quần áo trẻ em made in việt nam giá sỉ tại TPHCM - các tỉnh thành khác. Liên hệ: 0949.456.968 | Email: banaoquantreem@gmail.com


[giaban]89,000 đ[/giaban][giacu]164,000 đ[/giacu]
[tomtat]

  • Mã sản phẩm: ACV
  • Size: 1-8
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Số lượng: Sỉ và Lẻ[/tomtat]
[chitiet]
Nội dung chi tiết

Đầm bông áo nơ là set mặc đi chơi với kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt với thiết kế áo sát nách trẻ trung, thoải mái, thêm phẩn nơ ở eo áo mang lại cho bé gái sự duyên dáng, đáng yêu không ngờ cùng với chân váy họa tiết bông xinh xắn sẽ giúp bé nổi bật trong các buổi tiệc, các buổi đi chơi ngoài trời. Chất liệu vải đảm bảo không gây kích ứng da bé.   

Chất liệu áo nơ bằng cát giấy mềm mại, thoáng mát sẽ tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái cho bé khi mặc, cùng với phần nơ xinh xắn tạo nên điểm nhấn dễ thương các bé gái. Chân váy được thiết kế độc đáo xếp ly, họa tiết hoa nổi bật, chất liệu bông xốp cao cấp, độ co dãn tốt, ít nhăn nheo. Đây là hàng quần áo trẻ em được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Việt Nam nên luôn đảm bảo độ an toàn cũng như những màu sắc đa dạng, phong phú.

Shop hiện tại đang có 5 màu nổi bật: trắng, kem, thiên thanh, tím và màu hồng. Ngoài ra, shop còn rất nhiều mẫu quần áo trẻ em made in Việt Nam được cập nhật thường xuyên!












[/chitiet]
[kythuat]
Áo Chân Váy màu Trắng
Áo Chân Váy màu Trắng

Áo Chân Váy màu Kem
Áo Chân Váy màu Kem

Áo Chân Váy màu Sen
Áo Chân Váy màu Sen

Áo Chân Váy màu Xanh
Áo Chân Váy màu Xanh

[/kythuat]

[hot] Mới [/hot]
[video]



[/video] [danhgia]Vải đẹp [/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét